Hướng dẫn người thân gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam



Các bước hướng dẫn người thân gửi hàng, ship hàng từ Mỹ về Việt Nam 

Bước 1: Liên hệ với Giaonhan247
- Để thuận tiện cho người thân gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam, quý khách vui lòng liên hệ qua email giaonhan247@gmail.com hoặc điện thoại 0902 015 899 thông báo chi tiết nội dung hàng hóa để được xác định chi phí cho kiện hàng.
  Lưu ý mọi thông tin cần được xác nhận lại qua email để tránh phát sinh chi phí khi hàng về Việt Nam. Giaonhan247 sẽ xác nhận giá cả, tên và địa chỉ người nhận hàng ở trụ sở tại Mỹ cho quý khách qua email.
- Vì lý do an ninh nên Giaonhan247 không chịu trách nhiệm đối với những hàng hóa gửi về trụ sở tại Mỹ mà chưa được email xác nhận với Giaonhan247, những hàng hóa chưa thông báo trước với Giaonhan247 mà gửi về Trụ sở tại Mỹ sẽ được giao nộp cho police Mỹ.

Hướng dẫn người thân gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam


Bước 2: Thông báo cho người thân bên Mỹ
Giaonhan247 khuyên dùng hãng UPS. Khi gửi hàng quý khách sử dụng dịch vụ yêu cầu người nhận phải ký tên khi nhận hàng (Signature Require UPS delivery). Yêu cầu này nhắm tránh việc thất lạc hàng hóa
- Ghi nội dung người nhận và bảng kê chiết tiết hàng hóa gửi trên 1 tờ giấy và bỏ vào trong thùng hàng :
  • Họ và tên: 
  • Địa chỉ: 
  • Số điện thoại: 
  • Email: 
  • Bảng kê khai chi tiết hàng hóa gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam.
Lưu ý: Quý khách chỉ được nhận hàng khi thông tin người nhận đúng theo thông tin đã đăng ký với Giaonhan247
Tiếp theo là mang hàng hóa đi gửi
Nếu quý khách ở gần trụ sở Giaonhan247 tại Mỹ thì mang trực tiếp đến văn phòng để gửi. Quý khách không cần thanh toán tiền tại văn phòng bên Mỹ. Khi Quý khách được nhận đầy đủ và đúng loại hàng hóa tại Việt Nam sẽ thanh toán tiền
Nếu quý khách ở xa trụ sở Giaonhan247 tại Mỹ thì người thân của quý khách vui lòng mang hàng hóa đến bưu điện để gửi đến địa chỉ

Người nhận: DAT PHAM 
Địa chỉ: 14392 HOOVER ST. #B-6, WESTMINSTER. CA 92683-4356

Bước 3: Theo dõi hàng và cập nhật thông tin hàng hóa đã gửi.
Khi quý khách đến bưu điện gửi hàng sẽ nhận được số tracking number của kiện hàng, Quý khách sử dụng số tracking này để theo dõi hàng hóa trên được chuyển về Trụ sở Giaonhan247 tại Mỹ. Quý khách thông báo số tracking của thùng hàng đã gửi cho Giaonhan247 bằng 2 cách:
  • Cách thứ nhất: email trực tiếp đến Giaonhan247@gmail.com để thông báo số tracking 
  • Cách thứ hai: Quý khách vào website giaonhan247.com cập nhật thông tin hàng hóa và tracking number (nhận từ Website bán hàng). 
Đăng ký thành viên của Giaonhan247 tại đây
Bạn đăng nhập trang giaonhan247.com để cập nhật thông tin hàng hóa , khi cập nhật ngày hàng hóa về trụ sở tại Mỹ thì hệ thống sẽ tự động báo ngày Quý khách nhận được hàng tại Viêt Nam.

Bước 4 : Nhận hàng và thanh toán
5-7 ngày (sau khi hàng đến trụ sở tại Westminster) sẽ nhận hàng tại nhà và thanh toán
Khi hàng về đến TP.HCM quý khách sẽ nhận được email tự động thông báo hàng về, trong email sẽ báo nội dung hàng hóa quý khách sẽ nhận và chi phí vận chuyển.
Trước khi nhân viên Giao hàng đến địa chỉ của quý khách thì nhân viên sẽ gọi điện hẹn trước.
Mặc dù hướng dẫn đã rất rõ ràng và cụ thể nhưng nếu còn thắc mắc quý khách đừng ngại gửi mail hoặc gọi điện để được giải đáp.


Cám ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More